Saturday 23 July 2011

:ผมไปดูกรรมกับ คุณหม่อม มณฑล สายทัศน์ มาแล้ว

29051:ผมไปดูกรรมกับ คุณหม่อม มณฑล สายทัศน์ มาแล้ว

คุณต้นเขาดูฟรีครับ แต่ตอนนี้คิวยาวเป็นหางว่าวเลย
หลังๆมานี้ผมก้ติดต่อคุณต้นยากมาก เขาดูแค่วันละ 5 คน แต่คิวเป็นร้อย

ลองเข้า google แล้วพิมพ์ว่า พรหมพันกร

แล้วเข้าไปดูได้ครับ


อ. ประทีป คิวไม่เยอะมาก แต่ต้องเสียค่าดู 299 ดูทางโทรศัพท์
ไม่จำกัดเวลา คุยแบบจริงใจ ไม่เหมือนหมอดูอื่นที่จะเร่งๆดูให้จบ

อ ท่านนี้จะใช้ญาณบอกในสิ่งที่ใจเราคิด และบอกถึงทุกข์ในใจเรา
ว่าติดขัดอะไร และบอกทางแก้ให้
คนที่ไปดูหมอมาเยอะๆ แต่ยังหาคำตอบตัวเองไม่ได้
มาหา อ ท่านนี้ จะเคลียร์ กระจ่างทุกอย่างเลย
ญาณท่าน สุดยอด

อ.ประทีป คนนี้ คิดค่าดู 299 ครับ

เบอร์โทร อ ประทีป
0899264266


ส่วนคุณหม่อมก็แม่นมากเหมือนกัน รู้ลึกรู้จริง
แต่คิวยาวสุดๆ ข้ามปีเลย และราคาค่าดู 1000 บาท
เบอร์คุณหม่อม 0859532336

No comments:

Post a Comment